# Để tìm ra phương thức hạp giúp thu hút người đọc đến với trang chủ của các tờ báo. Dù rằng hiện tại Facebook chiếm ưu thế vượt trội về lượng thành viên. Thực tại một tuần thí nghiệm với 29 hãng truyền thông lớn đã cho thấy việc thẳng thớm đăng các trích đoạn hoặc đường dẫn (link) của tin trên Facebook đã tăng lượng truy cập vào trang chủ của các hãng tin gần 90%.
Gấp gần 5 lần so với Twitter song tỷ lệ cập nhật hàng ngày của người dùng Twitter lại cao hơn hẳn. Com song vẫn chưa được Chia sẻ trên cộng đồng Facebook. Thí dụ. Tính năng mới tên gọi "Stories to Share" (tạm dịch "Chia sẻ các câu chuyện") được cài đặt vào trang Facebook của các hãng tin cẩn sẽ giúp ngần và giới thiệu những mẩu tin. Cả hai đều là những "đại gia" trong làng mạng tầng lớp đang nở rộ bây giờ.
TTXVN/tin. Câu chuyện ưa tới cộng đồng người sử dụng Facebook. Ông Osofsky cho biết trong nhiều tháng qua. Theo Phó Chủ tịch cáng đáng truyền thông Justin Osofsky. # Nóng sốt trong ngày. Theo đó. "Time" có thể dễ dàng và chóng vánh cho đăng những tin tức đó lên trang Facebook của mình.
Các chuyên gia của Facebook đã cộng tác chém với các trang tin tưởng. Cải tiến mới của Facebook được đánh giá là một cụ nhằm "lấn sân" sang thị phần của một "đại gia" mạng tầng lớp khác là Twitter với vai trò như một nơi đàm luận trực tuyến về các tin tưởng. Trong tin nhắn đăng trên trang cá nhân chủ nghĩa. Tạp chí "Time" sau khi cài đặt tính năng mới này sẽ nhận được những gợi ý về các mẩu tin đã đăng trên trang chủ của mình ở địa chỉ TIME.
No comments:
Post a Comment