Cây cầu huyết mạch ở cửa ngõ Thủ đô nối trung tâm Hà Nội với phi trường Nội Bài đã xuất hiện hàng loạt vết nứt
Vào thời điểm đó. Dài gần 1. Theo đại diện Ban quản lý dự án. Sở liên lạc Vận tải yêu cầu thành thị ưng cho sang sửa với kinh phí tạm tính là 18.
Phó Giám đốc Sở liên lạc tải Hà Nội Nguyễn Xuân Tân vừa cho biết. Thời gian thi công dự định thực hiện từ 21 giờ hôm trước đến 5 giờ sáng hôm sau.
Theo ông Phó giám đốc Sở Giao thông chuyên chở Hà Nội. Với tổng kinh phí hơn 28 tỷ đồng. Mặt cầu Thăng Long đã được sửa sang trên 14. Những vết nứt đã được trám lại. Việc thi công sẽ thực hiện trên 1/2 diện tích mặt cầu.
Song chúng lại nối nứt và xuất hiện thêm nhiều vết mới. Trên diện tích đã được thi công. Ảnh: Nhất Minh Theo các bẩm của Ban Quản lý dự án. Gây nứt vỡ mặt cầu Thăng Long. Kéo dài trong 1 tháng (tính đến hết ngày 21/11). Tùng Nguyễn. Lãnh đạo Bộ đã giao Tổng cục Đường bộ Việt Nam kí hợp đồng với Hall Brother để sửa sang nốt diện tích 12.
Đến thời khắc này. Ngăn trở lưu thông và đe dọa mất an toàn liên lạc. Trước tình trạng mặt cầu Thăng Long xuống cấp trầm trọng. Được trích từ nguồn kinh phí bảo trì đường bộ năm 2013. Viện Khoa học và Công nghệ Giao thông (đơn vị tham mưu giám sát) giảng giải do không lường trước yếu tố bất lợi của thời tiết nên một số mẻ bê tông nhựa không đạt chất lượng.
Riêng phần dầm bê tông mặt cầu dẫn do Sở Giao thông chuyển vận Hà Nội sửa sang sẽ dùng kinh phí do đô thị Hà Nội bố trí. 100m2 diện tích mặt cầu bằng công nghệ và nguyên liệu của hãng Hall Brother và đã có tác dụng trong việc bảo vệ mặt cầu. Phần cầu dẫn sẽ được tiến hành cào bóc. 7 km. Làm mới lớp phủ mặt cầu rộng 16. Trong lần tu tạo tới các điểm hư bề mặt cầu sẽ được xử lý bằng nguyên liệu bê tông nhựa polyme với chất dính bám Novabond của Công ty Hall Brother (Mỹ).
Tại một cuộc họp của Bộ Giao thông tải gần đây. 4 tỷ đồng. Sự lặp đi lặp lại của những hỏng này đã thật sự gây ra nỗi phiền phức cho người dự Giao thông ở Thủ đô. Tháng 10/2009. Cũng can dự đến việc này. Sau 4 năm khẩn hoang đã xuất hiện nhiều vị trí hỏng. Tại dự án này. Thế nhưng chỉ 3 tháng sau khi thông xe. Song song.
Chủ yếu ở phía làn đường từ trọng điểm thành phố Hà Nội đi Nội Bài. Hiện tại còn trên 12. Cào bóc và thảm lại 2cm đối với tất thảy mặt cầu Thăng Long. Thi công lớp bê tông nhựa phủ mặt dùng nguyên liệu dính bám Novabond. Để tu bổ nốt những vị trí hỏng này. Trước tình trạng trên. Gây mất an toàn cho người dự liên lạc. Theo Tổng cục Đường bộ Việt Nam. 000m2 mặt cầu hỏng hóc còn lại. Ngay sau đó.
500m2 mặt cầu phần dàn thép sẽ theo công nghệ được Bộ liên lạc Vận tải phê chuẩn và kinh phí cũng do Bộ liên lạc vận chuyển bố trí. 000m2 mặt cầu (phần cầu dẫn) cần được sửa chữa gấp.
Từ suốt 14 tháng qua. Mặc dầu đã được vá đi vá lại nhiều lần nhưng đến thời điểm ngày nay. Việc thi công bằng công nghệ của Hall Brother được khai triển sau khi đã thực hành thí điểm và tiến hành bằng máy chuyên dụng.
Việc bố trí tu sửa phần diện tích mặt cầu cũ còn lại này làm lắt nhắt và không kịp thời khiến mặt đường bị phá rất nhanh. 5 m. Từ tháng 7/2012 đến nay. Với phần này. Mới đây. 000m2 mặt cầu cũ. Khảo sát tổng thể mặt cầu Thăng Long cho thấy. Việc sửa sang cho 14. Sau khi thẩm tra. Bộ liên lạc chuyển vận đã quyết định đầu tư hơn 90 tỷ đồng để bóc tất thảy lớp phủ mặt cầu cũ.
Có 14. Mặt cầu Thăng Long được đầu tư tới 90 tỷ đồng để sang sửa vẫn nứt đi nứt lại. 500m2 mặt cầu (phần dàn thép) và 22.
Đến thời khắc này dù đã được vá đi vá lại đến 5-6 lần nhưng mặt cầu Thăng Long vẫn đang đấu bị "băm nát" bởi những vết nứt muôn hình muôn dạng. Hơn nữa. Thay thế và thảm lại tuốt lớp bê tông nhựa dày 5cm.
Vật liệu Novabond của Hall Brother cho thấy có khả năng dính bám ổn định trong điều kiện làm việc thực tại của mặt cầu Thăng Long. 000m2/tổng số 26.
Lồi lõm.
No comments:
Post a Comment