Hiện tại, tầng lớp càng ngày càng phát triển, chúng ta bận rộn với công việc, bận rộn với guồng quay của cuộc sống

Từ ngày 17/7/2013 – 18/8/2013, thương hiệu ẩm thực CHẬM tặng 1 đồ uống đặc biệt được chiết suất từ trái cây tươi / 1 suất ăn cho vơ khách hàng. T. Menu của ẩm thực CHẬM được thiết kế rất đặc biệt từ thứ 2, đến Chủ nhật, phù hợp với chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Món ăn tại ẩm thực CHẬM mỗi ngày là một chủ đề khác nhau, nhưng đều thống nhất một phương châm là “Tốt cho sức khỏe”.
Chúng ta sống “quá nhanh”, đôi lúc cũng cần “chậm” lại để cảm nhận về cuộc sống, cần những giây phút san sẻ, coi sóc cho chính mình, cho gia đình, cho những người thân quý. Đ. Nhân tố NHANH: Chúng tôi phục vụ bữa ăn nhanh, bằng thái độ phục vụ tận tình và chu đáo. Thương hiệu CHẬM ra đời dựa trên ý thức Ẩm thực Việt Nam truyền thống, nhưng rất hiệp với phong cách sống đương đại, sẽ đem lại nguồn năng lượng tốt lành, dồi dào cho thực khách.
Với hình tượng là “người xoành xoạch chăm chút”, thương hiệu CHẬM ra đời để phục vụ khách hàng bằng những bữa ăn tốt cho sức khỏe, tụ hội đủ bốn nhân tố: Nhanh, Ngon, Sạch, Lành.
No comments:
Post a Comment