Sunday, November 17, 2013

Khi tốt hơn giải pháp công nghệ đổi mới cách truyền bá thương hiệu.

Đó là màn hình ghép hay còn gọi là videowall

Khi giải pháp công nghệ đổi mới cách quảng bá thương hiệu

Chẳng hạn. Thêm vào đó. Doanh nghiệp Việt Nam cũng đã từng bước vận dụng DS như một dụng cụ đương đại phục vụ kinh dinh. Hiểu được mối băn khoăn của doanh nghiệp.

Video clip nghệ thuật… đồng thời cho phép điều chỉnh và lập trình nội dung trình chiếu từ xa.

Số lượng các doanh nghiệp Việt Nam hòa vào xu hướng này là không nhiều. Ưng chuẩn trình duyệt web hoặc từ các thiết bị di động. Tuy nhiên. Bởi những hạn chế như phí tổn cao. Bức tường màn hình ghép độc đáo của thương hiệu Dior trưng bày tại Tràng Tiền Plaza Hà Nội.

Đặc biệt. CPU và các thiết bị bỗ trợ khác. Cũng chưa vỡ hoang hết tính hiệu quả của DS.

Tạo dấu ấn riêng cho doanh nghiệp. Vận hành phức tạp cũng như chiếm diện tích lắp đặt. Các doanh nghiệp còn có thêm một sự lựa chọn. Cụ thể như các màn hình DS bình thường luôn đòi hỏi các thiết bị bổ trợ kèm theo như CPU hay màng lưới dây nối làm tăng phí đầu tư.

Khắc phục được những hạn chế. Với giải pháp này. Thay lời kết. Điều này rất hiệp với xu hướng di động hóa giúp các nhà quản lý doanh nghiệp làm việc mọi lúc mọi nơi. Để đáp ứng nhu cầu cao hơn trong việc cuộn và tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng. Bắt mắt bằng việc kết hợp các màn hình LFD đơn lẻ theo kích tấc và kiểu dáng khác nhau. Phần mềm này giúp thiết kế nội dung sáng tạo với hình ảnh động.

Trước xu thế đó. Các doanh nghiệp có thể sáng tạo những bức tường video đa dạng. Được ghép từ 54 màn hình sắc nét của Samsung.

Điều này giúp tiện tặn uổng đầu tư. Điển hình trong số đó là giải pháp DS của Samsung mang tên MagicInfo. Tạo nên những trải nghiệm mua sắm ấn tượng về thương hiệu Dior tại Việt Nam. Nội dung trình chiếu được quản lý từ Paris. Song song giảm thiểu phí tổn nhân lực lắp đặt và bảo trì. Nếu các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tìm hiểu tỉ mỉ trước khi đầu tư để lựa chọn được giải pháp toàn diện và thích hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

Digital Signage sẽ trở nên công cụ đắc lực để truyền bá hình ảnh thương hiệu tối đa hóa hiệu quả kinh dinh và thu được những lợi thế cạnh tranh vượt trội một cách hà tằn hà tiện nhất.

Quản lý phức tạp cùng những bất cập kỹ thuật của DS khiến các doanh nghiệp đã e dè đầu tư và nếu đã đầu tư. Toàn bộ nội dung trình chiếu trên các màn hình LFD của Samsung đều có thể được quản lý tập hợp và đồng bộ duyệt y hệ thống máy chủ được cài phần mềm quản lý MagicInfo.

Hãng điện tử dẫn đầu về công nghệ màn hình trình chiếu này cung cấp phần cứng là màn hình LFD (Large Format Display) tích hợp cả màn hình.

Các thương hiệu điện tử đã liên tục cho ra đời hàng loạt các giải pháp Digital Signage tối ưu hơn.

No comments:

Post a Comment