Thursday, August 22, 2013

Lại nóng với Happy Valley thêm mới vào giai đoạn 3.

Đây cũng là loại diện tích được Phú Mỹ Hưng chọn làm căn hộ mẫu và rất được khách hàng ưa thích vì bố trí không gian linh hoạt, hợp gia đình có nhiều thành viên

Lại nóng với Happy Valley giai đoạn 3

Các căn hộ thuộc 2 block này có “view” sông, sân golf và Công viên Wonderland nên tầm nhìn cảnh quan khá đẹp.

Với những ưu điểm sẵn có, nhiều chuyên gia dự đoán Happy Valley tuổi 3 sẽ tiếp tạo được cú hích ngoạn mục cho thị trường bất động sản khu Nam nói riêng và đô thị nói chung. Theo đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường, Happy Valley hiện đang là dự án chiếm lĩnh ưu thế trên thị trường bất động sản với sức mua khá tốt từ khi được chủ đầu tư tung ra thị trường vào cuối quý I.

Happy Valley là dự án căn hộ được Phú Mỹ Hưng đầu tư nhiều về chất lượng và số lượng tiện ích, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao về không gian sống của khách hàng (Ảnh do Phú Mỹ Hưng cung cấp) Một trong những yếu tố cũng góp phần quan yếu không kém đến thành công của dự án còn do nhà đầu tư đưa chiến lược giá hợp lý cùng với lịch tính sổ dài nhất từ trước đến nay đối với khách hàng mua sản phẩm Phú Mỹ Hưng để hướng đến những khách hàng có nhu cầu sử dụng thật.

Ngoài ra, đơn vị này cũng cộng tác với hơn 25 ngân hàng tương trợ khách hàng mua nếu có nhu cầu vay tài chính. Diện tích các căn hộ chỉ tập trung vào 2 loại chính là 99 m2 và 134 m2. Dù đã sang quý III nhưng mãi lực và độ nóng của Happy Valley vẫn chưa hề giảm nhiệt. Sở dĩ Happy Valley nhận được sự đón nhận của thị trường với tỉ lệ tiêu thụ tuổi 1 và 2 là 84% trên tổng số 511 sản phẩm do nhiều yếu tố, trong đó vị trí đắc địa đối diện sân golf 9 lỗ Nam Sài Gòn, Công viên Wonderland rộng hơn 5,4 ha, Trung tâm Mua sắm Crescent Mall và cạnh bên sông cảnh quan là những điểm nhấn quan trọng cuộn khách hàng.

No comments:

Post a Comment